8 XU HƯỚNG DÉCOR CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN THÊM
MENU
8 Xu Hướng Décor Cho Ngôi Nhà Của Bạn Thêm

8 XU HƯỚNG DÉCOR CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN THÊM "TRENDY" CUỐI NĂM 2020

Trang trí (décor) lại ngôi nhà là một trong những cách để phát huy khả năng sáng tạo của mỗi người. Tuy nhiên, xu hướng décor nào đang được thịnh hành và xu hướng nào sẽ trở thành “trend” trong gần nửa cuối năm nay? Từ màu Pantone của năm đến việc nhấn nhá các đường cong trong không gian, 8 xu hướng trang trí nhà cửa dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng “thay áo mới” cho tổ ấm của mình.

Điểm nhấn màu đen

Gam màu đen huyền bí tiếp tục là xu hướng trang trí nhà trong thập kỷ tới. Màu đen không những thể hiện sự mạnh mẽ, ấn tượng mà còn là yếu tố nền tảng cho không gian màu sắc ấn tượng. Từ việc kết hợp bồn rửa màu đen và nhà bếp trắng đến việc thêm một bức tường đen trong căn phòng đầy màu sắc của bạn cũng khiến thay đổi không gian rõ rệt.

trend decor

Các điểm nhấn màu đen có thể được kết hợp trong các đồ nội thất như tủ lạnh tủ, mặt bàn và phụ kiện. Để có thêm độ tương phản, hãy phá cách bằng việc kết hợp các điểm nhấn màu đen với màu tương phản cao như cặp đôi quen thuộc đen trắng.

Trend decor

Tone màu đen cũng tạo cơ hội để tăng kết cấu trong không gian, chẳng hạn như tô điểm chi tiết cho bức tường có điểm nhấn màu đen hoặc xám đậm.

Không gian trần nhà

Tận dụng trần nhà là cách tuyệt vời để thêm các chi tiết vào nội thất. Chỉ cần trang trí trần nhà theo cách truyền thống với đèn chiếu sáng hoặc mạnh mẽ hơn với lớp sơn tường, ngôi nhà của bạn cũng có sự thay đổi rõ nét. Một xu hướng trang trí nhà khác là mang đến lớp giấy dán tường hoa văn gỗ lên trần nhà sẽ giúp không gian trở nên ấm cúng, sang trọng hơn.

trend decor

Bất kể theo phương thức nào, tận dụng không gian trần là một trong những xu hướng trang trí nhà cho năm 2020 này.

“Classic Blue” của Pantone

Khi nói đến xu hướng màu sắc trang trí ngôi nhà của bạn, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua gam màu của năm của Pantone chính là tone xanh cổ điển, tương tự như màu xanh nước biển đậm. Theo bảng màu Pantone, Classic Blue làm bật lên “mong muốn về một nền tảng đáng tin cậy và ổn định để xây dựng khi chúng ta bước qua ngưỡng cửa bước vào kỷ nguyên mới”.

 Trend decor

Màu Pantone của năm có sức ảnh hưởng, tác động đến quá trình phát triển sản phẩm, quyết định mua hàng và kế hoạch thiết kế của nhiều ngành nghề. Với sức ảnh hưởng như vậy, không có lý do gì gam màu xanh này lọt vào danh sách xu hướng trang trí nhà cho năm 2020 và còn tiếp tục được sử dụng cho những năm tiếp theo vì sự trang nhã, có chiều sâu của chúng.

Trend decor

Khi nói đến trang trí, Xanh cổ điển là một màu sắc linh hoạt, có thể như một điểm nhấn cho tấm thảm hoặc đèn chiếu sáng, đi văng hay phụ kiện nhỏ.

Đường cong và hình dạng hữu cơ

 Trend decor

Những đường cong trong kiến trúc càng làm mềm mại hơn cho thiết kế nội, ngoại thất và càng được ứng dụng trong trang trí nhà cửa thông qua ghế bành, sofa, gương và bồn tắm. Các hình dạng hữu cơ, ít góc cạnh hơn cũng tạo sự uyển chuyển, nhẹ nhàng cho không gian, không cần bó buộc vào một quy chuẩn nhất định.

 Trend Decor

Chỉ cần một chiếc ghế sofa cong, một chiếc đèn chùm tròn cũng tạo được sự ấn tượng, đặc biệt ở khu vực tiếp khách vì chúng mang tới cảm giác thân thiện, được chào đón. Hãy để ý đến những chiếc gương tròn lớn, bàn cà phê cong và bàn điều khiển hình hạt đậu.

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên

 Trend decor

Những yếu tố tự nhiên, thô mộc ngày càng được ưa chuộng như ván ép, mây, gai dầu, đay, sisal, đất nung còn được gọi là “vật liệu khiêm tốn” nhưng lại thể hiện “võ” của mình khi kết hợp với bảng màu trung tính và sự nhấn mạnh vào kết cấu bên trong vải. Việc sử dụng những đồ dùng dệt trong ngôi nhà càng làm tăng sự ấm áp, cảm giác tự nhiên,thoải mái cho bất kỳ phong cách nào.

 Trend Decor

Bạn có thể nhấn nhá bằng các vật liệu tự nhiên trong nhiều món đồ khác nhau như ghế, giỏ treo, thảm, đèn và chậu hoa.

Đá hoa cương

 Trend decor

Đá hoa cương tiếp tục chiếm ưu thế trong xu hướng trang trí nhà, tạo ấn tượng về sự tinh tế và vượt thời gian. Ngày càng nhiều thiết kế đưa đá cẩm thạch được kết hợp để cải tạo nhà cửa, mang đến sự tinh tế, sang trọng. Đá cẩm thạch có thể xuất hiện trong những chi tiết nhỏ nhất như gương hoặc đèn, hoặc lớn hơn trong toàn bộ bức tường hoặc sàn lối vào.

Nhung – chất liệu được ưa chuộng nhất cuối năm 2020

 Trend decor

Trong sự phục hưng của những năm 1970, nhung đã và đang trở lại, trở thành xu hướng trang trí nhà cho năm 2020. Với kết cấu rõ rệt của nhung, chúng được sử dụng để tăng sự tinh tế và ấn tượng, thêm kết cấu và màu sắc độc đáo cho bất kỳ căn phòng nào. Hãy thử kết hợp với nhung trong ottomans, gối, ghế bành và phụ kiện, bao gồm việc kết hợp với các chất liệu khác như da, lụa, satin.

 Trend Decor

Khu vườn thẳng đứng (Tường cây)

Đưa cây trồng vào trong nhà không còn là điều quá xa lạ trong trang trí nhà hiện đại. Vườn thẳng đứng trong nhà được hỗ trợ bởi hệ thống giàn hoặc hàng rào, tạo không gian xanh và màu sắc cho không gian cũng như là một cách sống động để thay đổi hình dạng, kết cấu không gian.

 Trend decor

Khu vườn thẳng đứng này cũng là cách để bạn che đi những khiếm khuyết của ngôi nhà và hoàn toàn có thể kết hợp với các vật liệu khác như gỗ, gương hoặc đồ vật tạo sự tương phản.

Hãy theo dõi Zohome.vn để cập nhật xu hướng decor mới nhất cho ngôi nhà của bạn.

ZOHOME.VN – FOR BETTER LIFE

Hotline: 0941166969 | Open 8:00 - 17:00

Zalo: 0941 16 69 69 

Fanpage: facebook.com/ZoHome.vn/

Email: Zohome.vn@gmail.com

map thiết kế sân vườn Hà Nội: Số 10 Lô C5 Khu C, KĐT Geleximco Lê Trọng tấn, Hà Đông, Hà Nội

map thiết kế sân vườnTP.HCM: 363/21 Bình Lợi, Phường 13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

map thiết kế sân vườnQuảng Ninh: Hồng Hải, Phường Phương Nam, TP.Uông Bí, Quảng Ninh



Bình luận:

ZOHOME.VN

 

HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TẠI  HÀ NỘI   

Add: Số 10 Lô C5 Khu C, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

TP HỒ CHÍ MINH

Văn phòng TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Add: 363/21 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM

QUẢNG NINH

VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG NINH

Add: Hồng Hải, Phường Phương Nam, Tp Uông Bí, Quảng Ninh

© Bản quyền thuộc về ZOHOME.VN. Thiết kế bởi hpsoft.vn
Gọi ngay: 0941166969
messenger icon zalo icon